4 lý do khiến đàn ông ế bền vững

4 lý do khiến đàn ông ế bền vững

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Có 1 trong 4 đặc điểm này, e là bạn phải ế cũng lâu đấy!

1. Không hài hước

Theo nghiên cứu tạp chí Tâm lý học tiến hóa tại Mỹ, hàng trăm phụ nữ tham gia đều đưa ra nhìn nhận: "Đàn ông vui tính là một điểm cộng cực lớn và vô cùng hấp dẫn". Quả thật, có người bạn trai kề bên là một người hài hước, vui tính, chắc hẳn người phụ nữ sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa. Bởi phụ nữ luôn sợ một mình mà!

Ngạn ngữ phương Tây có câu: "Phụ nữ không quên được đàn ông khiến họ cười, nam giới nhớ mãi người làm họ khóc". Đặc điểm vui vẻ, hài hước của người đàn ông sẽ là mấu chốt của hạnh phúc và bí quyết duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

2. Không tự tin

Trong quan điểm của nhiều phụ nữ, họ không quan trọng nửa kia của mình có giàu có hay không. Họ muốn nửa kia phải là người bản lĩnh, mạnh mẽ để có thể che chở cho họ. 

Tuy nhiên, nếu một người đàn ông luôn thể hiện sự lúng túng trong nhiều buổi hẹn hò, chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy chán nản. Một người đàn ông như vậy không chỉ có tính cách tự ti mà còn thể hiện ở việc họ không hài lòng với con người thật của mình hoặc ngại chia sẻ về "profile" cá nhân tới đối phương. Họ e sợ một khi nói ra đối phương sẽ không thích nên né tránh, ấp úng. Càng như vậy, buổi hẹn hò sẽ càng có nhiều khoảng lặng không đáng có.

3. Không kiên trì

Nếu một người phụ nữ từ chối lời tỏ tình của bạn lần đầu tiên, chưa chắc là bạn sẽ mất đi cơ hội làm nửa kia của cô ấy. Thẳng thắn mà nói, bất kì người phụ nữ nào cũng khao khát được yêu, vì thế, họ rất dễ "lung lay" trước sự chai lì của đối phương và hành động quan tâm tiểu tiết.

Cứ kiên trì theo đuổi đối tượng của bạn đi, chắc chắn có một ngày nào đó cô ấy sẽ đồng ý nắm tay bạn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới cách tiếp cận của mình. Đừng vì thích nửa kia quá mà khiến cô ấy sợ hãi và tránh mặt.

4. Không linh hoạt

Đặc điểm của những người đàn ông như thế này là ngại giao tiếp, không linh hoạt, chủ động trong các cuộc nói chuyện. Thậm chí, đối với người mình có tình cảm, chưa chắc đã dám nói ra mà chỉ giấu kín trong lòng. Trong khi đó, phụ nữ thích đàn ông chủ động, táo bạo trong mọi hành động khiến phụ nữ có cảm giác được theo đuổi và yêu thương.

Những người đàn ông thế này thường có sự nghiệp ở mức trung bình. Họ không linh hoạt nên vụng về, có gì nói đấy, quá thật thà. Vì thế, họ không được trọng dụng, chỉ biết tuân thủ theo quy tắc khô cứng. Một người phụ nữ nhìn vậy có thể đánh giá người đàn ông này không có tiền đồ, không thể làm chỗ dựa cho mai sau.


Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Trên thế giới này chỉ có 3 nhóm người đáng để bạn quan tâm
Tool check lượt Like, Share của web bất kỳ
Xem tất cả quảng cáo facebook trên newfeed với Turbo Ad Finder
29 Tuyệt Chiêu Khuyến Mãi Bùng Nổ Doanh Số
Cách tối ưu hiệu quả nội dung và hình ảnh quảng cáo facebook ads
36 Ý Tưởng Khuyến Mại Giúp Tăng Doanh Số Bán Hàng

1
1
1