fbplus.net

Cách livestream trên tiktok – Điều kiện livestream trên tiktok mới nhất 2022

Tính năng livestream là một tính năng đã quả phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, youtube,… thậm chí trên các nền tảng bán hàng như shopee vậy nên Tiktok cũng không ngoại lệ là một mạng xã hội có thể livestream mà bạn không thể bỏ qua khi bán hàng hay tương tác với người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể livestream và biết cách livestream trên tiktok vì vậy bài viết này tipbanhang sẽ giải đáp các điều kiện cần để livestream trên tiktok và cách livestream trên tiktok từ A-Z.

1. Điều kiện cần để livestream trên tiktok.

Không như những mạng xã hội khác, để có thể mở tính năng livestream trên tiktok ở việt nam thì tài khoản tiktok của bạn cần phải thỏa mãn các điều kiện sau:

Nếu bạn đã đạt đủ những điều kiện trên thì có thể bắt đầu livestream ngay thôi, nhưng nếu chưa đủ thì bạn đừng lo, tipbanhang sẽ hướng dẫn một số cách livestream cho những tài khoản chưa đủ điều kiện bên dưới.

2. Cách livestream trên tiktok dành cho tài khoản đã bật chức năng livestream.

Ngoài việc phát livestream trực tiếp bằng camera bạn có thể livestream trò chơi di động bằng cách chuyển từ “máy ảnh thiết bị” qua “trò chơi di động”.

3. Cách livestream trên tiktok bằng máy tính.

Ngoài việc phát trực tiếp bằng điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng máy tính để livestream với các bước sau đây.

Lưu ý: chức năng livestream trên máy tính hiện đang trong giai đoạn thử ngiệm nên không phải ai cũng có thể livestream được trên máy tính, chỉ có những tài khoản thỏa mãn những điều kiện sau mới có thể livestream trên máy tính.

4. 3 Cách livestream trên tiktok khi chưa đủ điều kiện livestream.

Nếu tài khoản tiktok của bạn chưa đủ điều kiện để livestream thì bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của tiktok để xin mở chức năng livestream theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tiktok.

Bước 2: Ở trang cá nhân bạn nhấn vào dấu ☰ chọn cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Chọn báo cáo vấn đề -> Live

Bước 4: Chọn tôi không thể bắt đầu live.

Bước 5 : Chọn mục “bạn cần thêm trợ giúp “.

Bước 6: Nhập phản hồi yêu cầu tiktok mở tính năng livestream cho tài khoản của mình bằng tiếng anh, sau đó nhấn vào gửi báo cáo. Việc tiếp theo của bạn là chờ đợi vài ngày để chờ tiktok có bật chức năng livestream cho tài khoản của mình hay không. Nếu tính năng livestream được bật thành công thì bạn có thể làm theo mục 2 để bắt đầu livestream nhé.

Trong trường hợp tiktok không mở tính năng livestream cho bạn thì bạn có thể liên hệ dịch vụ mua follow tiktok. Bạn sẽ sở hữu 1000 người theo dõi và được mở tính năng livestream ngay lập tức cực kỳ nhanh chóng.

Ngoài việc mở được tính năng livestream khi đủ 1000 follow bạn còn có thể mở thêm tính năng tiktok shop của tiktok.

Tương tự như cách mua follow tiktok, việc mua một tài khoản tiktok sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi thật là một lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn livestream bán hàng trên tiktok.

Tipbanhang là một trong những đơn vị mua bán tài khoản tiktok giá rẻ, uy tín nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới.

5. Những điều cần tránh khi livestream trên tiktok.

Tiktok cũng đưa ra những nguyên tắc cộng đồng khi sử dụng tính năng livestream trên tiktok, bạn nên tránh làm những điều sau để tránh bị khóa tính năng livestream:

6. Lời kết.

Sau bài viết này hi vọng bạn sẽ biết cách livestream trên titkok, bên cạnh đó bạn nên đọc kỹ nguyên tắc cộng đồng của tiktok trước khi livestream để tránh trường hợp bị cấm livestream bạn nhé. nếu thấy bài viết hữu ích bạn hãy chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng biết nhé. 

Nguồn Tipbanhang.com

Bài viết liên quan
  • Nằm lòng thuật toán của Facebook, TikTok, LinkedIn và Instagram để tạo nội dung viral trên mạng xã hội
  • 5 cách phát triển thương hiệu trên tik tok
  • Nên hay không đầu tư vào TikTok marketing ?
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản quảng cáo tiktok
  • Quảng cáo TikTok có thể nhắm mục tiêu sâu tới đâu?
  • Top 10 số liệu về TikTok 2019 cần biết
  • Vì sao livestream là công cụ 0 đồng nhưng giúp người bán thu về cả trăm đơn mỗi ngày?
  • Giới thiệu phần mềm livestream trên facebook, youtube từ video có sẵn - OneStream
  • Kiếm tiền từ TikTok sẽ như thế nào?