Nên hay không đầu tư vào TikTok marketing ?

Nên hay không đầu tư vào TikTok marketing ?

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Mình thấy thời gian gần đây mọi người đang nói nhiều hơn về Tiktok và đã có một số brand lớn bắt đầu triển khai trải nghiệm trên nền tảng này. Tuy nhiên khi nhìn vào chi phí bỏ ra của nó để bung ra một chiến dịch toàn diện lại không hề nhỏ. Vậy có nên “tất tay” đầu tư hay không?

Nằm lòng thuật toán của Facebook, TikTok, LinkedIn và Instagram để tạo nội dung viral trên mạng xã hội
5 cách phát triển thương hiệu trên tik tok
10 lời khuyên của chuyên gia để tăng hiệu quả Video Marketing trên Facebook

Theo ý kiến cá nhân của mình hiện tại là không vì:

  • CHI PHÍ CAO

Chi phí để triển khai một chiến dịch toàn diện trên Tiktok là khoảng 1 tỷ đồng. Việc bỏ tiền đầu tư một cách “nửa chừng” cho 1, 2 hạng mục chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả cao như khi đầu tư “tất tay” trên nền tảng này.

Quan trọng hơn, việc bỏ ra một số ngân sách lớn đầu tư cho các chiến dịch marketing trên Tiktok có thể sẽ không mang lại hiệu quả về mặt doanh số ngay lập tức, không thu về được data dẫn đến không thể tối ưu được khi triển khai.

  • TRIỂN KHAI CHẠY ADS TRÊN TIKTOK CÒN SƠ KHAI

Chạy ads trên TikTok khó tiếp cận được chính xác người dùng vì thông tin của user không cung cấp đầy đủ thông tin như các channel khác. Việc tối ưu target khách hàng mục tiêu khi quảng cáo so với Facebook thì Tiktok chưa thể trở thành đối thủ.

Tóm lại, việc đầu tư ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo của brands trên TikTok vẫn là có tiềm năng. Vậy nên, đối với các brands vừa và nhỏ nếu như ngân sách thật sự lớn thì nên “tất tay” đầu tư toàn diện để đem lại kết quả tối ưu nhất. Còn nếu không hãy nghĩ đến việc đầu tư cho một nền tảng khác an toàn hơn như Facebook hoặc Instagram.

Trên đây là quan điểm của mình về vấn đề có nên hay không đầu tư vào TikTok? Còn mọi người thì sao? Cùng đóng góp ý kiến để đánh giá vấn đề khách quan hơn nhé !

6 mẹo viết content thu hút trên mạng xã hội

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

5 cách phát triển thương hiệu trên tik tok
10 chiến lược định giá sản phẩm trong marketing
Khoảng cách giữa đứa trẻ sinh ra trong gia đình giàu và nghèo không chỉ ở tài nguyên, tiền bạc, mà then chốt nằm ở tầm nhìn, cách lựa chọn
3 Bước Kháng Nghị Đổi Tên Fanpage Facebook mới nhất 2021
10 lời khuyên của chuyên gia để tăng hiệu quả Video Marketing trên Facebook
5 điểm nhấn của thị trường quảng cáo số việt nam 2019

1
1
1