Shopee Affiliate là gì? Cách làm Affiliate Shopee hiệu quả

Shopee Affiliate là gì? Cách làm Affiliate Shopee hiệu quả

Shopee hoàn xu

Shopee Affiliate đang là một hình thức kiếm tiền Online nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Fbplus sẽ chia sẻ rõ hơn đến bạn về hình thức đăng ký shopee affiliate là gì và cách làm affiliate shopee hiệu quả.

Cách làm affiliate Tiktok 2024 từ A-Z
Shopee thu phí từ ngày 1.4: Ai sẽ chịu thiệt đơn, thiệt kép?
Bộ 68 khung ảnh Shopee bắt mắt, tăng tỉ lệ click và mua hàng

Shopee Affiliate là gì?

Shopee Affiliate là một hình thức tiếp thị liên kết mà bạn sẽ không cần phải mất vốn nhưng vẫn có thể kiếm được thêm thu nhập. Bạn sẽ lấy một cái link sản phẩm bất kỳ trên sàn shopee sau đó dùng hệ thống Shopee Vietnam Affiliate Program để tạo ra đường link tiếp thị của riêng mình và dùng link này để gửi đến mọi người.

Khi có người bấm vào đường link tiếp thị của bạn, nó sẽ dẫn đến website chứa sản phẩm ở trên shopee. Mỗi sản phẩm bán thành công thông qua đường link tiếp thị bạn sẽ có thể nhận được phần trăm hoa hồng từ đó.

Lợi ích khi kiếm tiền với Shopee Affiliate

Shopee đang làm một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay. Chính vì thế, khi tham gia vào hình thức Shopee affiliate bạn sẽ có được rất là nhiều những lợi ích như sau:

  • Giá sản phẩm bán trên shopee rẻ hơn so với những nơi khác, chính vì thế mà khả năng bán được hàng của bạn cũng sẽ cao hơn.
  • Hoa hồng của hình thức này trên shopee cũng rất hấp dẫn, lên đến 11%.
  • Bạn có thể thực hiện được hình thức này trên tất cả các thiết bị từ điện thoại đến máy tính.
  • Cookie có thời gian lưu trữ lên đến 30 ngày đối với máy tính và lên đến 7 ngày đối với điện thoại di động.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên
  • Có thể sử dụng những sản phẩm đến từ các quốc gia khác để tham gia vào hình thức Shopee affiliate
  • Thanh toán đúng hạn, đúng chu kỳ
  • Không mất vốn bỏ ra

Tỷ lệ hoa hồng nhận được khi Affiliate Shopee

Tỷ lệ hoa hồng của hình thức Affiliate có sự khác nhau giữa các ngành hàng và đối tượng khách hàng. Với đối tượng khách hàng mới thường sẽ có mức phần trăm hoa hồng cao hơn so với khách hàng cũ. Bảng dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc tỷ lệ hoa hồng của shopee affiliate là gì

Ngành hàng(Category) Khách hàng mới(New customer) Khách hàng hiện hữu(Existing customer)
Ô tô – Xe máy – Xe đạp 10.7% 2.2%
Túi ví 13.4% 1.1%
Nhà sách online 10.7% 2.2%
Máy ảnh – Máy quay phim 5.4% 1.1%
Máy tính & Laptop 5.4% 1.1%
Thiết bị điện tử 6.7% 1.4%
Phụ kiện thời trang 13.4% 2.8%
Bách hóa online 8.7% 1.8%
Sức khỏe & Sắc đẹp 12.1% 1.8%
Nhà cửa & Đời sống 10.7% 2.2%
Thiết bị điện gia dụng 6.7% 1.4%
Thời trang nam 13.4% 2.8%
Giày dép nam 10.7% 2.2%
Điện thoại & Phụ kiện 4.7% 1.2%
Mẹ & Bé 9.4% 1.4%
Thể thao & Du lịch 13.4% 2.8%
Đồ chơi 10.7% 2.2%
Đồng hồ 10.7% 2.2%
Thời trang nữ 12.1% 1.8%
Giày dép nữ 10.7% 2.2%
Thời trang trẻ em 9.3% 1.4%
Chăm sóc thú cưng 8.7% 1.8%

Cách đăng ký tài khoản Shopee Affiliate

Dưới đây Fbplus sẽ hướng dẫn bạn các bước để đăng ký shopee affiliate:

  • Bước 1: Bạn sẽ cần phải tiến hành đăng ký tài khoản shopee để có thể trở thành đối tác trực tiếp của sàn shopee: TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp mà mình muốn quảng bá và tiến hành tạo link tiếp thị.
  • Bước 3: Đưa link sản phẩm vừa tạo đến gần hơn với những đối tượng khách hàng có nhu cầu thông qua các bài viết, các video… trên những nền tảng mà bạn tham gia
  • Bước 4: Đặt link affiliate vào nội dung của bạn và quảng bá đến khách hàng
  • Bước 5: Khi khách hàng Click vào link tiếp thị của bạn và tiến hành mua hàng thành công thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Cách làm tiếp thị liên kết Shopee Affiliate hiệu quả

Hình thức kiếm tiền online này đang rất HOT và có rất nhiều người bắt tay vào làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm affiliate shopee hiệu quả. Dưới đây là một số các bí quyết mà Fbplus muốn chia sẻ đến bạn.

Xây dựng website đánh giá sản phẩm

Ngày nay đa số có khách hàng khi trước khi quyết định mua hàng đều sẽ quan tâm đến những bài viết review. Chính vì thế, bạn có thể tạo một Website review các sản phẩm, các mã giảm giá. Thực hiện các bước SEO bài viết lên top để có được một lượng truy cập ổn định, sau đó trong các bài viết bạn gắn thêm link affiliate của sản phẩm vào.

Xây dựng kênh Tik Tok

Tiktok hiện đang là một trong những mạng xã hội đang rất hot hiện nay, với một số lượng người dùng khổng lồ và không ngừng tăng mạnh. Do đó, khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của bạn đến từ nền tảng Tik Tok là vô cùng lớn.

Bạn có thể trở thành một Tiktoker chuyên review những cái sản phẩm được nhận được sự quan tâm, Hot trend, như vậy khả năng bán hàng sẽ cao hơn. Sau đó bạn đặt link affiliate vào phần BO để người xem kênh có thể bấm vào mua hàng.

Phát triển kênh Youtube

Mặc dù YouTube không phải là một kênh có thể tạo ra một thị trường lớn cho bạn khi làm shopee affiliate. Tuy nhiên, ngoài nguồn thu từ rất affiliate thì khi tạo kênh YouTube bạn cũng có thể kiếm được thu nhập từ kênh này nếu video có lượt người xem cao.

Tham gia cộng đồng Shopee affiliate

Bạn cũng có thể tham gia vào các hội nhóm cộng đồng ở trên các trang mạng xã hội có số lượng người tham gia lớn và có tệp khách hàng mục tiêu đúng với sản phẩm của bạn để thu hút họ mua hàng.

Hoặc tham gia vào các hội nhóm làm về affiliate để học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người khác.

Cách làm Affiliate Marketing shopee cho KOL/KOC

Hình thức làm affiliate marketing shopee này chỉ áp dụng đối với những nhà sáng tạo nội dung đã có kênh mạng xã hội trên 5.000 lượt theo dõi. Mức hoa hồng của hình thức này cũng sẽ cao hơn so với hình thức affiliate thông thường. Bạn có thể thực hiện cách bước dưới đây để đăng ký.

Bước 1: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký mẫu cho shopee cung cấp, sau đó, đợi shopee tiếp nhận thông tin, kiểm duyệt và sẽ liên hệ xác nhận lại với bạn sau 3 ngày.

Bước 2: Tạo tracking link: Khi tài khoản đã được xác minh thành công, bạn đã có thể tiến hành lấy tracking link sản phẩm mình muốn tiếp thị thông qua hệ thống Chatbot cho sàn shopee cung cấp.

Bước 3: Sáng tạo nội dung: Bạn sẽ cần phải sáng tạo các nội dung ngắn, hấp dẫn và gắn Tracking link để theo dõi sự phát sinh của các đơn hàng.

Shopee Affiliate là một hình thức kiếm tiền trực tuyến không giới hạn đầy tiềm năng. Trên đây, là những thông tin Fbplus đã chia sẻ tới các bạn. Đặc biệt là hướng dẫn các cách làm Affiliate Shopee hiệu quả nhất. Hy vọng là với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc nắm được nhé.

Bí kíp bán hàng shopee bằng tool tự động 2019 – 2020

Shopee hoàn xu

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Facebook quyết diệt nạn mua bán like, share ảo tại Việt Nam và đưa ra cảnh báo người dùng mạng xã hội
Cách tăng điểm phản hồi của khách hàng khi chạy quảng cáo facebook
Nghiên cứu chứng minh: Lối suy nghĩ nội tâm sẽ giúp doanh nhân thành công hơn
Người bình thường làm thế nào để thành công như Jack Ma?
6 điều cần làm để xử lý khủng hoảng truyền thông
10 bài học vô cùng thực tế cuộc sống đã dạy tôi ở tuổi 30